วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH

วิสัยทัศน์ 

“ประชาชนสุขภาพดี เจ้าหน้าที่มีความสุข เชื่อมต่อระบบสุขภาพอย่างยั่งยืน”


พันธกิจ 

     ๑) บริหารการพัฒนาความร่วมมือกับเครือข่ายบริการสุขภาพ และภาคีเครือข่ายในการจัดการระบบสุขภาพที่สอดคล้องกับวิถีชีวิต ของประชาชน
     ๒) พัฒนาองค์กรเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้
     ๓) มีความเข้มแข็งและความเชื่อมโยงของเครือข่ายสุขภาพ
     ๔) สร้างเสริมความสุขให้แก่บุคลากรอย่างยั่งยืน

ค่านิยมองค์กร
” MOPH “

M = Mastery (มีภาวะผู้นา เป็นนายของตัวเอง)

O = Originality (สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ)

P = People Centered Approach (ประชาชนเป็นศูนย์กลาง)

H = Humility (อ่อนน้อมถ่อมตน)